Sunday, April 15

Páskaungi...

...veit að páskarnir eru búnir en þar sem við fjölskyldan fórum vestur yfir páskana þá var ekki mikið um páskaskraut á þessu heimili (enda ekki mikið til, þarf að bæta úr því). En litli 2ja ára gullmolinn minn kom heim af leikskólanum með þennann yndislega litla páskaunga sem hann föndraði og ég bara varð að setja inn myndir af herlegheitunum enda stolt móðir hér á ferð...


...litli hnoðrinn í hreiðrinu sínu...


Fallegur?
Þetta er allavega lang fallegasta páskaskrautið mitt, er svo ánægð með listaverk sonarins kannski hann verði handóður föndrari eins og mamma sín þegar hann verður stór ;)
En þar sem ég fékk ekki að njóta litla hnoðrans um páskana þá fær hann að vera eitthvað áfram uppí hillu hjá mér, þetta er bara litli vorboðinn minn :)

No comments:

Post a Comment