Wednesday, June 27

Lítið hjarta...

...mér finnst alveg ótrúlega gaman að skoða myndir á netinu til að fá innblástur og hugmyndir og get alveg eytt mörgum tímum við að skoða fallegar myndir en ég er búin að sanka að mér alveg helling af myndum sem ég skoða aftur og aftur og sumar af einhverju sem mér langar að gera eða búa til, þessi mynd af þessu litla hjarta er ég einmitt búin að eiga í soldinn tíma og lét loksins verða af því að gera svona hjarta sjálf...

Hér kemur fyrst mynd af hjartanu sem ég fann á netinu, man því miður ekki hvaðan hún kemur...


Hér er svo hjartað sem ég bjó til...


Ég átti gamalt hör koddaver sem ég var ekki að nota lengur sem ég notaði í þetta...

 ...og svona lítur þá litla hjartað mitt út :)


2 comments:

  1. hef ekki rekist á bloggið þitt fyrr en þú kommentaðir hjá mér, verður gaman að skoða og fylgjast með því sem þú ert að gera.

    ReplyDelete