Friday, September 27

Aminney...

...er sem sagt sölusíðan mín á facebookinu sem ég sagði frá hérna einu sinni. En það var komin ágætis þrýstingur á mig með að koma með sölusíðu þar sem ég gæti sýnt allt sem ég er að gera og hefur síðan bara gengið vonum framar :) En þið sem hafið áhuga endilega fylgjist með á facebook...


...þar er hægt að finna veifur í barnaherbergið...


...


...


...sæta púða í barnaherbergið...


...


...


...


...handsaumuð skraut hjörtu...


...lítil og stór...


...


...


...einnig með upphafsstöfunum fyrir litlu krílin...


...


...


...


...


...kort fyrir allt og alla...


...hvort sem það er fyrir litlu skotturnar...


...skvísurnar...


...sængurgjöf eða skírn...


...


...fyrir guttana...


...fyrir útskriftina...


...eða ferminguna...


...þar er einnig að finna armbönd og hálsmen...


...


...


...Úff held að þetta sé orðinn pósturinn endalausi! 
Einnig er þar smá jóladót sem ég segi frá seinna þegar nær dregur ;) 
En þið sem hafið áhuga endilega kíkjið á Aminney þar sem þið getið skoðað þetta betur :)

No comments:

Post a Comment