Monday, November 5

Bastkista...

Um daginn var ég að skoða bloggið hennar Soffíu , Skreytum hús eins og ég geri á hverjum degi og þar sá ég þessa æðislegu bastkörfu sem hún keypti í RL sem þið getið lesið meira um hér. 
Þannig mín greip tækifærið þar sem það var TAX FREE helgi í RL og skundaði þangað til að grípa eina körfu en svo sá ég þessar æðislegu kistur í sama stíl og ég bara alveg kollféll fyrir henni, æðislegur liturinn á henni og hentaði betur að kaupa kistu en körfu þar sem við búum í litlri íbúð og ekki mikið um plássið.


Nú get ég geymt teppin sem eru ekki eins flott ofaní kistunni (ásamt öllum jólagjöfunum sem ég er búin að kaupa;) hehe) og svo teppin og púðana sem eru svona meira kósý ofaná.


 Love it!


Hvernig finnst ykkur nýja kistan mín?
Kósýness?
eða ekki?

2 comments:

  1. Flott kista og gaman að þú skulir vera komin aftur :)
    kveðja,
    Halla - sem kíki oft hingað :)

    ReplyDelete