Sunday, August 19

I'm back in town...

...og tími til að koma sér í gang aftur! En ég er sem sagt búin að eyða sumrinu mínu fyrir vestan í faðmi fjölskyldunnar í alveg hreint yndilegu veðri. En allt gott tekur enda og nú er mín komin aftur í bæinn og vinnan byrjuð og leikskólinn byrjaður hjá pjakknum, allt að komast í rútínu aftur og um að gera að koma blogginu í gang aftur enda margt sem ég á í pokahorninu sem ég á eftir að sína ykkur og margt skemmtilegt framundan sem ég á eftir að gera :)

En meðan ég var fyrir vestan þá fór ég í alveg yndislegt brúðkaup og ég læt hér fylgja með nokkrar myndir af brúðargjöfinni...


...ég bjó til lítið hjarta til að skreyta með...

...svo saumaði ég út kortið...

...og allt saman komið...


Vona að allir hafi átt góða helgi :)

1 comment:

  1. frábær hugmynd að hafa eplin á, lítur svo fallega og girnilega út!

    ReplyDelete